Chương trình đào tạo:
Ngày 1: Quản lý cửa hàng bán lẻ hiệu quả – Chiến lược và Kế hoạch hành động
-
4 cấp độ quản trị cửa hàng bán lẻ – Mô hình Kaplan & Kotler
-
6 yếu tố tác động hiệu quả kinh doanh cửa hàng bán lẻ – Mô hình Levy
-
Bộ chỉ số đánh giá hiệu quả giao dịch: đánh giá và giải pháp
-
Bộ chỉ số đánh giá hiệu quả hàng hóa: đánh giá và giải pháp
-
Bộ chỉ số đánh giá hiệu quả không gian: đánh giá và giải pháp
-
Bộ chỉ số đánh giá hiệu quả nhân viên: đánh giá và giải pháp
Ngày 2: Quản lý khách hàng bán lẻ hiệu quả – Chiến lược và Kế hoạch hành động
-
Hành vi mua của người tiêu dùng
-
Nhu cầu và mong muốn của khách hàng
-
Mô hình hành vi ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại cửa hàng bán lẻ
-
Phương pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong cửa hàng bán lẻ – SERVQUAL
-
Mô hình về sự hài lòng khách hàng – Mô hình Parasuraman
-
Trải nghiệm khách hàng – Bản đồ trải nghiệm khách hàng trong cửa hàng
Ngày 3: Quản lý nhân viên bán lẻ hiệu quả – Chiến lược và Kế hoạch hành động
-
Tuyển dụng nhân viên bán lẻ – Công thức phỏng vấn STAR
-
Đào tạo nhân viên bán lẻ _ Công thức EDAC
-
Tạo động lực làm việc cho nhân viên bán lẻ. _ Công thức Maslow
-
Quản lý nhân viên bán lẻ theo quy trình
-
Quản lý nhân viên bán lẻ theo mục tiêu đặt ra
-
Lãnh đạo đội ngũ nhân viên bán lẻ – Theo mô hình 5 cấp độ Maxcell